SATANY: แบรนด์ Accessories สำหรับสาว Artistic fashion ในแบบฉบับร้ายปนซนนิดๆ

มาสนุกกับการแต่งตัวในทุกๆ วัน กับแบรนด์สุดน่ารักน่าสนใจที่จะทำให้ชีวิตวัยสาวของคุณสดใสขึ้นอีกครั้ง

SATANY(เซทานี่) มาจากคำว่า SATAN+LADY เป็นตัวแทนของหญิงสาวที่มีความร้ายนิดๆ ซุกซนหน่อยๆ มีทั้งความกล้าหาญและอ่อนหวาน น่ารักสดใสดูอ่อนเยาว์แบบฉบับสาวเอเชีย รักและชื่นชอบการท่องเที่ยวไปในโลกกว้าง สาวขี้เล่นนักเดินทางอย่างสาว SATANY จึงเหมาะสมกับสโลแกน “Artistic fashion” ซึ่งเป็นคอนเซ็ปในการสร้างสรรค์งานในแต่ละคอลเลคชั่น ก่อตั้งโดย ดร.นัดดาวดี บุญญะเดโช ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ SATANY(เซทานี่) ผู้ชื่นชอบในงานเครื่องหนัง เครื่องตกแต่งแฟชั่น และงานดีไซน์ สาวๆ SATANY จะได้สัมผัสงานศิลปะต่างๆ ถ่ายทอดสู่งานออกแบบแฟชั่นประเภทกระเป๋า รองเท้า การนำทุนทางวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม หัตถศิลป์ทอผ้า ลวดลายปูนปั้น มาผสมผสานใส่ความสนุกสนาน สีสันที่ดึงดูดสายตา ออกมาเป็นงานแฟชั่นที่แปลกและไม่เหมือนใคร มีความโดดเด่น แต่ลงตัว การผสมผสานงานศิลปะสู่งานแฟชั่นสำหรับหญิงสาวยุคใหม่ งานปักลวดลายบนแผ่นหนังที่มีสีสันสดใสกลายเป็นจุดเด่นและเป็นที่จดจำของสาวหลายๆ คน

คอลเลคชั่น Rose of Notre Dame de Paris แรงบันดาลใจจาก มหาวิหารน็อทร์-ดาม ศาสนสถานศักดิ์สิทธิ์ของผู้ศรัทธาทั้งด้านศาสนาและศิลปะ เสน่ห์และความน่าหลงใหลของ “Rose window” หน้าต่างกุหลาบเอกลักษณ์ความงามของสถาปัตยกรรม ถูกนำมาปรับแต่งในแบบฉบับสาว SATANY เป็นการนำทุนทางวัฒนธรรมตะวันตกผสมผสานสีสันรูปแบบสาวชาวเอเชีย ถ่ายทอดผ่านงานฝีมือช่างไทยท้องถิ่นสู่งานออกแบบแฟชั่นที่มีเรื่องราวมากมายให้น่าจดจำ มหาวิหารน็อทร์-ดาม ศาสนสถานศักดิ์สิทธิ์ของผู้ศรัทธาทั้งด้านศาสนาและศิลปะ ณ กรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส ดีไซน์แตกต่างด้วยรูปทรงประตูทางเข้าโบส์ทรงโค้งแหลมสไตล์กอทิกกลับด้าน ผลิตด้วยหนังวัวแท้คุณภาพดี ตกแต่งด้วยเทคโนโลยีการปักลายบนพื้นหนังจากสีสันและลวดลายกราฟฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการลดทอนลวดลายประติมากรรมหน้าต่างกระจกสีโบราณ Rose window เอกลักษณ์โดดเด่น สง่างาม ไหมปักหลากสีที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน สดใส ตกแต่งพู่สไตล์โบฮีเมียนผสมผสานความเป็นตะวันตกและเอเชียได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับสาวขี้เล่นนักเดินทาง แต่เป็นที่น่าเสียดายที่สถานที่จริงตอนนี้เสียหายจากเหตุไฟไหม้ที่ผ่านมา และหวังว่าจะกลับมาสวยงามดังเดิมในเร็ววัน 

ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ คือ ความมหัศจรรย์ ทั้งความแตกต่าง ความไม่สมบูรณ์แบบ ความธรรมดา อยู่ที่มุมมองและการสื่อสารอย่างไรให้มหัศจรรย์ในแบบของตัวเราเอง
ติดตามผลงานสนุกๆ ของสาว Satany ได้ทาง
Line@ ID : @Satany
FB : SatanyOfficial
IG : SatanyOfficial

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *